Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1598 to 1617 of 5156 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-04กลยุทธ์การบริการยอดเยี่ยมสำหรับศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย =SERVICE EXCELLENCE STRATEGY FOR DEALER’S AFTERSALES SERVICE IN THAILAND.วรียา สุวรรณบุตร
2018-12-17กลยุทธ์การบริหารจัดการกระบวนการทำงานภายในองค์กรของธุรกิจรีสอร์ท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน กรณีศึกษา ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์ =SYSTEMATIC OPERATING PROCESS MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE WORKING EFFICIENCY FOR RESORT BUSINESS, A CASE STUDY OF PUNGLUANG CAMPGROUND.กรัณฑรัตน์ เทียนทับทิม
2017-12-17กลยุทธ์การบริหารสถาบันกวดวิชา เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยผลสัมฤทธิ์ขององค์กร =ธนวรรณ คำอาจ
2018-05-21กลยุทธ์การประยุกต์ใช้ Open innovation ในอุตสาหกรรมธนาคารไทย =STRATEGY FOR ENABLING OPEN INNOVATION IN THAI BANKING INDUSTRY.ชวนชม เหลืองตั้งวโรดม
2018-05-18กลยุทธ์การปรับกระบวนการทำงานเพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้า Retail Banking กรณีศึกษา บริษัท ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) =BUSINESS PROCESS REDESIGN STRATEGY FOR INCREASE OPPORTUNITY TO EXPAND CUSTOMER BASE IN RETAIL BANKING BUSINESSA CASE STUDY OF TISCO BANK PUBLIC COMPANY LIMITED.มาลินี สำเภานนท์
2015-01-21กลยุทธ์การปรับกระบวนการปฏิบัติงานและสร้างความสามารถในการเพิ่มยอดขายกองทุน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Strategies to adjust operations and ability to increase sales performance funds: case study Krung Thai bank public company limited.ไอริณ แท่นธนวงศ์
2021-05-27กลยุทธ์การปรับตัวของคลินิกทันตกรรมในภาวะวิกฤตสุขภาพศิชัช, ธราวราทิตย์
2021-02-07กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19กชกร, รักชม
2020-09-21กลยุทธ์การปรับตัวทางธุรกิจของร้านหนังสืออิสระในยุคดิจิตัล ในเขตกรุงเทพมหานคร =STRATEGY ON ADAPTATION FOR SURVIVAL OF INDEPENDENT BOOKSHOP IN DIGITAL ECONOMY IN BANGKOK.ปานรวี หงส์ภักดี
2566กลยุทธ์การปรับตัวธุรกิจร้านโชห่วยในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ในยุคดิจิทัลณัฐวลี เหลืองเกษมนิตย์
2015-12-15กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อการแข่งขันกับคู่แข่งใหม่: กรณีศึกษาร้านอาหาร Lyon French cuisine restaurant ถ.ร่วมฤดี 2 = Strategy adjustment to outdo new business competitors case study: Lyon French cuisine restaurant .ปุณญาภา ปานนพภา
2018-12-17กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อความสำเร็จในการแยกหน่วยธุรกิจเป็นบริษัทย่อย กรณีศึกษา บริษัท มิิล์คอน สตีล ไพพ์ จำกัด =ADAPTATION STRATEGY FOR SUCCESS IN CORPORATE SPIN-OFF CASE STUDY MILLCON STEEL PIPE COMPANY LIMITED.สรวิศ วิจิตรเสถียร
2014-05-21กลยุทธ์การปรับตัวเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันเมื่อผู้รับเหมาช่วงของบริษัทได้ปรับตัวมาเป็นคู่แข่งชมภูนุช ธาวุฒิสกุล
2014-07-28กลยุทธ์การปรับตัวเมื่อมีผู้เล่นรายใหม่ในตลาดโคล่าของประเทศไทย = Adaptative strategies when new player enters into cola market in Thailand.กรรณรัตน์ นิ่มสุวรรณ์
2014-07-28กลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรมรับจ้างผลิตยาศราวุฒิ ตันติชัยวนิช
2016-05-17กลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการภายในองค์กรเพื่อควบคุมระยะเวลาการยืมสินค้าเพื่อลดต้นทุนของอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์กนกทิพย์ รัตนธนาเสฏฐ์
2015-04-28กลยุทธ์การปรับระบบการผลิต เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในด้านราคา และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้กับองค์กร = Enhancing the production chain for stainless industry.ฐานัฐ กุลชัยกุล
2015-01-21กลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานในอุตสาหกรรมเอเจนซี่โฆษณา: กรณีศึกษา บริษัท ไอพีจี แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด สาขา โลว์= Strategy to enhance ICT system for increasing capability process in advertising agency industry: IPG advertising (Thailand) limited branch Lowe case study.อรรวินท์ ลัทธยาพร
2021-10-22กลยุทธ์การป้องกันการทุจริตของพนักงานสาขาในธุรกิจธนาคารอมรชัย, นำผล
2015-12-15กลยุทธ์การป้องกันหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (Non-performing loans: NPL) กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด = Preventive strategy of Non-performing loans: NPL for Kasikorn bank Thailand.จันทิมา สัจจโสภณ