Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author บุญยิ่ง คงอาชาภัทร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 168
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.
สุทธาภา สุทธิสังข์
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.
เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21
กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.
ยศวดี พัฒนเจริญ
2018-06-21
กลยุทธ์การตลาดของ Category Killer กรณีศึกษา แม็คโคร =MARKETING STRATEGY OF CATEGORY KILLER: CASE STUDY MAKRO.
มัณฑนา วีรชินพงศ์
2021-11-20
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานคร
นธพร, สิงห์เงิน
2019-10-09
กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2020-01-20
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Y
ปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2021-04-08
การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ในประเทศไทย กรณีศึกษา ผู้จัดการแข่งขันงานวิ่งรายการบางแสนมาราธอน
วีระศักดิ์, สวัสดิ์จันทร์
2018-06-21
การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าหนังแบรนด์ Comme ci Comme ca (Private Brand) ผ่านช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้านค้าปลีก =PURCHASING DICISION OF COMME CI COMME CA’S SHOES (PRIVATE BRAND) VIA ONLINE CHANNEL AND RETAIL STORE.
ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล
2022-11-20
การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทย
ทรรศน์มน, ทิมทอง
2018-06-25
การพัฒนาแผนการตลาดร้านอาหารมังสวิรัตสำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =MARKETING PLAN DEVELOPMENT OF VEGETARIAN RESTAURANTS FOR CONSUMERS IN BANGKOK AND SURROUNDINGS.
รติรส แก้วชุ่ม
2018-06-25
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2020-01-20
การรับรู้คุณค่าและคุณภาพต่อน้ำแร่ของผู้บริโภค =PERCEPTIONS OF VALUE AND QUALITY IN THE MINERAL WATER FOR CONSUMERS.
พงษ์พันธ์ รุ่งเรืองนรารัตน์
2020-01-20
การรับรู้คุณภาพและลักษณะความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ (Private Label Purchase Intention) =PERCEIVED QUALITY AND PERCEIVED RISK AFFECTING CONSUMER PURCHASING DECISIONS OF PRIVATE LABEL PURCHASE INTENTION.
มัทนี นทีกุลชนะ
2022-03-19
การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหาร
ศศิธร, ดุลยคุปต์
2020-01-20
การวิเคราะห์รูปแบบการจัดทำสวนสัตว์เปรียบเทียบ Top 5 World Zoo เพื่อค้นหาปัจจัยสู่ความสำเร็จของสวนสัตว์ระดับโลก =THE ANALYSIS WILL USE COMPARISON OF THE TOP 5 WORLD ZOO IN ORDER TO DISCOVER THE DIFFERENT FACTORS THAT LEAD TO A SUCCESSFUL WORLD CLASS ZOO.
บุญฑิรา บุญจันทร์
2018-06-25
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสารการตลาด กับความตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุไทย = A STUDY OF MARKETING COMMUNICATION TOOL EXPOSURE AND ASSISTIVE DEVICES PURCHASE INTENTION OF THAI OLDER ADULTS.
สุทัศนา แจ่มจำรัส
2018-06-25
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.
สวนนท์ ศุภมานพ
2021-02-23
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ =THE FEASIBILITY STUDY OF RESIDENTIAL PROJECT IN HUA HIN PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE.
ดุจพชรา เชี่ยวชาญ
2018-06-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.
ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์