Browsing by Author บุญยิ่ง คงอาชาภัทร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 168  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.สุทธาภา สุทธิสังข์
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.ยศวดี พัฒนเจริญ
2018-06-21กลยุทธ์การตลาดของ Category Killer กรณีศึกษา แม็คโคร =MARKETING STRATEGY OF CATEGORY KILLER: CASE STUDY MAKRO.มัณฑนา วีรชินพงศ์
2021-11-20กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานครนธพร, สิงห์เงิน
2019-10-09กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2020-01-20กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลในการเลือกใช้โรงแรม =HOTEL MARKETING STRATEGY FOR GEN X VS GEN Yปิยะพร เอกสินธุ์เสริม
2021-04-08การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ในประเทศไทย กรณีศึกษา ผู้จัดการแข่งขันงานวิ่งรายการบางแสนมาราธอนวีระศักดิ์, สวัสดิ์จันทร์
2018-06-21การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าหนังแบรนด์ Comme ci Comme ca (Private Brand) ผ่านช่องทางออนไลน์และทางหน้าร้านค้าปลีก =PURCHASING DICISION OF COMME CI COMME CA’S SHOES (PRIVATE BRAND) VIA ONLINE CHANNEL AND RETAIL STORE.ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล
2022-11-20การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทยทรรศน์มน, ทิมทอง
2018-06-25การพัฒนาแผนการตลาดร้านอาหารมังสวิรัตสำหรับผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =MARKETING PLAN DEVELOPMENT OF VEGETARIAN RESTAURANTS FOR CONSUMERS IN BANGKOK AND SURROUNDINGS.รติรส แก้วชุ่ม
2018-06-25การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2020-01-20การรับรู้คุณค่าและคุณภาพต่อน้ำแร่ของผู้บริโภค =PERCEPTIONS OF VALUE AND QUALITY IN THE MINERAL WATER FOR CONSUMERS.พงษ์พันธ์ รุ่งเรืองนรารัตน์
2020-01-20การรับรู้คุณภาพและลักษณะความเสี่ยงของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ (Private Label Purchase Intention) =PERCEIVED QUALITY AND PERCEIVED RISK AFFECTING CONSUMER PURCHASING DECISIONS OF PRIVATE LABEL PURCHASE INTENTION.มัทนี นทีกุลชนะ
2022-03-19การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารศศิธร, ดุลยคุปต์
2020-01-20การวิเคราะห์รูปแบบการจัดทำสวนสัตว์เปรียบเทียบ Top 5 World Zoo เพื่อค้นหาปัจจัยสู่ความสำเร็จของสวนสัตว์ระดับโลก =THE ANALYSIS WILL USE COMPARISON OF THE TOP 5 WORLD ZOO IN ORDER TO DISCOVER THE DIFFERENT FACTORS THAT LEAD TO A SUCCESSFUL WORLD CLASS ZOO.บุญฑิรา บุญจันทร์
2018-06-25การศึกษาการเปิดรับข้อมูลผ่านเครื่องมือสื่อสารการตลาด กับความตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุไทย = A STUDY OF MARKETING COMMUNICATION TOOL EXPOSURE AND ASSISTIVE DEVICES PURCHASE INTENTION OF THAI OLDER ADULTS.สุทัศนา แจ่มจำรัส
2018-06-25การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความสนใจในเรื่องสุขภาพ (Health consciousness) กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้าออร์แกนิคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of the relationship between Health consciousness and Consumption behavior of organic food in Bangkok and vicinity.สวนนท์ ศุภมานพ
2021-02-23การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ =THE FEASIBILITY STUDY OF RESIDENTIAL PROJECT IN HUA HIN PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE.ดุจพชรา เชี่ยวชาญ
2018-06-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์