Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Title
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1655 to 1674 of 5505
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2566
กรณีศึกษาความเครียดจากการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้แทนยาในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี
พิมพมาศ รัตนเปสละ
2021-09-11
กรณีศึกษาทัศนคติและความต้องการของพนักงานตำแหน่งผู้ให้คำแนะนำด้านการลงทุน(Client advisor)แผนกลูกค้าบุคคลธนกิจ(Privilege banking)ที่มีต่อความผูกพันกับธนาคารต่างชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทย
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
2021-05-21
กรณีศึกษาบริษัทโลจิสติกส์ในไทยกับการปรับตัวในวิกฤตโควิด
อรจิรา, ธนรัช
2019-02-24
กรณีศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืนในธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมตามแนวคิด Honeybee leadership =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATION SUSTAINABLE IN MEDICAL CENTER SERVICE ACCORDING TO THE HONEYBEE LEADERSHIP CONCEPT
อมรเศรษฐ์ ปัญญาเวชมนตรี
2020-01-17
กรณีศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ด้านองค์กรนวัตกรรม ของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในประเทศไทย =STUDY OF FACTORS AFFECTING CREATIVITY IN ORGANIZATIONAL INNOVATION OF JAPANESE COMPANY IN THAILAND.
อนงค์นารถ นิยมทอง
2567
กรณีศึกษาสาเหตุที่ส่งผลกระทบเชิงบวกและเชิงลบต่อความชื่นชอบของแฟนคลับคู่จิ้นซีรี่ส์วาย
น้ำฝน ธีรพิริยะ
2567
กรณีศึกษาเปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างนักกีฬา E-Sport ที่พ่อแม่สนับสนุน และไม่สนับสนุน
จารุเดช พุดตาลเล็ก
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2020-03-05
กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.
นัสรี พูลน้อย
2020-09-21
กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทย
ภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2566
กระบวนการจัดการความรู้ที่นำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรณีศึกษารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ดี
อานนท์, เถาสุวรรณ์
2022-01-24
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยใช้เลขหมายเดิม
กัณฐัศว์, ชินวัชร์ชยังกูร
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.
สุทธาภา สุทธิสังข์
2019-10-09
กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2015-12-20
กระบวนการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหญิงแบบสะพายเป้
วิมลพรรณ คงแก้ว
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.
เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21
กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.
ยศวดี พัฒนเจริญ
2566
กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทย
จุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566
กระแสนิยมและแนวทางในอนาคตของคาเฟ่อัตโนมัติ
จิระเดช นิยมแก้ว
2018-05-18
กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.
สุกัลยา จำปาเทศ
2015-04-28
กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.
ณมาพร วีระตะนนท์