Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 26 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2014-07-11
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย = The study about development guideline integrated marketing communication of product group: hybrid car in Thailand.
สองพล รัตนเกษตรสิน
2017-11-23
ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =
-
2014-09-15
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารด้านการตลาดของโรงเรียนนานาชาติ กรณีศึกษา: โรงเรียนนานาชาติบางกอกอินเตอร์ พรีพาราทอรี่ แอนด์เซ็คเคนดารี่สกูล = A case study in development of integrated marketing communication in international education institutions of Bangkok international preparatory & secondary school.
ลลิตา พรหมพยัคฆ์
2014-10-08
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ของฝ่ายบริหารการตลาดลูกค้า ผู้ประกอบการ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ไปยังกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SME) = The Development Guideline Integrated Marketing Communication of SME Marketing Management Department, KASIKORNBANK PLC to SME Entrepreneurs.
ชยุต สกุลคลานุวัฒน์
2014-07-10
อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ส่งผลต่อการลดสูบบุหรี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร = Influence of integrated marketing communication of Thai health promotion foundation (Thaihealth) affect to smoking person in Bangkok.
ปิยะนุช โสภาสิน
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยี่ห้อนีเวีย = The attitude of generation Y in Bangkok toward nivea sun marketing communication.
ศุภรัสมิ์ สายค้ำ
2021-10-24
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด
อคิราภ์, บำรุงเวช
2014-05-15
การศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดอารมณ์ขันสาหรับ สินค้าที่มีระดับความเกี่ยวข้องสูง(High Involvement)
นราวิชญ์ เนาวประดิษฐ์
2014-05-15
การศึกษารูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบอารมณ์ขันในสื่อออฟไลน์ (Offline)
นลิน วชิรภูษิตานันท์
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กรกนก โพธิ์พุก
1
กิติยา แจ้งสกุล
1
จิดาภา หิรัญวงศ์สว่าง
1
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
1
ชนินันท์ พิชญ์เสถียร
1
ชนิภา แก้วมูล
1
ชยุต สกุลคลานุวัฒน์
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
นราวิชญ์ เนาวประดิษฐ์
.
next >
Subject
19
การตลาด
10
Marketing
3
Marketing and Management
3
กรุงเทพมหานคร
2
การโฆษณา
2
ตราสินค้า
2
ทัศนคติ
2
ผู้สูงอายุ
1
Asia books
1
High Involvement
.
next >
Date issued
15
2014
2
2015
2
2016
2
2017
2
2019
2
2021
1
2018
Has File(s)
20
true
6
false
.
next >