Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-07-05ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าประเภทอาหารตราห้าง กรณีศึกษา ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ การเปรียบเทียบสินค้า แบรนด์ มายช้อยส์ (My choice) และถูกใจ =พรพิมล นิ่มสมบูญ
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.ณัฐพร ทองย้อย
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2018-07-05ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-21ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านขายยาเซนสโตร์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF NUTRITION BRAND ENSURE IN DRUG CHAIN STORES.ศุภิชญา สุทธินิติวงศ์
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากล้องดิจิตอลยี่ห้อโซนี่ =FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTIONS OF DIGITAL CAMERA BRAND SONY.สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.ณัฐยา ธีระพิบูลย์
2018-06-25ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2018-07-05การศึกษาเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการตัดสินใจซื้อรองเท้าแตะจากช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Modern Trade และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Traditional trade = THE STUDY OF ADOPTION FACTORS COMPARISON BETWEEN CUSTOMERS MAKING DECITION TO BUY SLIPPERS VIA MT AND TT CHANNELS.วันวิสา วิวัฒน์บุตรสิริ
2018-06-25การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์