Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 5189
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Utilising motivational theories in managing employee turnover: a case study of luxury beach resorts in PhuketLalin Bunnag
2023Factors affecting repurchase intention on green productsPrimprang Chimklai
2566การศึกษาปัจจัยความผูกพันที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคนทำงานรุ่นอายุเจเนอเรชั่นวาย ในองค์กรผลิตเนื้อสัตว์พัจนันท์ ศิริรัตน์มงคล
2566การศึกษารูปแบบของภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของเจเนอเรชั่นวาย (GENERATION Y) ที่ ปฏิบัติงานในสถาบันการเงินในพื้นที่กรุงเทพมหานครปิยาภรณ์ แซ่ตั้ง
2566การศึกษารูปแบบของภาวะผู้นำที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรที่ทำงานด้านการแพทย์แผนไทยและสมุนไพรในจังหวัดปราจีนบุรีปวัชสรา คัมภีระธัม
2566การศึกษาปัจจัยความผูกพันที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จุฑาพร จูประจบ
2566พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)ปฐมาวดี ทองตัน
2023The cacophony of fear of failure among Thai female entrepreneurs in a start-up contextSaithan Chaipornkaew
2566กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทยจุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2023Kitkat's co-branding strategy and maintaining brand identity in the dynamic food industryPattrawadee Khongcharoen
2566การพยากรณ์อันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยวิธี Ordered Logit Modelพงศกร ฟูตระกูลพันธุ์
2566แผนธุรกิจ เจลลี่บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน ภายใต้แบรนด์ THE HABUณัฐนพิน ปั้นจันทน์หอม
2566การศึกษาการยอมรับของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการธุรกิจนมที่มีจุดมุ่งหมายการจัดการการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์สู่ชั้นบรรยากาศตามมาตรฐานคุณภาพสากลในประเทศไทยวีรภัทร์ จรัสจิราวัฒน์
2566แผนธุรกิจสวนละมุด La-Mud-Jiณริศษา ศิวทัศน์
2566ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจใช้ซ้ำบริการ Telemedicine ในประเทศไทยฐาติกา หงษ์อร่าม
2566ลักษณะของยูทูบเบอร์ (YouTuber) ที่มีผลต่อทัศนคติในตราสินค้าและ ความตั้งใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นวาย : กรณีศึกษาพิมรี่พายเบญจพร ลีระวีเกียรติ
2566อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮมปริญญาพร สรัสสลักษณ์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชญาภา สุมาลุย์
2566อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานครเพชราภรณ์ ทินราช; กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์มาริษา ชินบุตร
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 5189