Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 5189
Issue DateTitleAuthor(s)
2566ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Plant-based food ของผู้บริโภคคนไทยหัสบง สุขธีร์จุฑา
2566อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อการรักษาพนักงานในกลุ่ม Generation Z กรณีศึกษาในกลุ่มธุรกิจ SMEณัฐธิกานต์ ประหยัดทรัพย์
2566คุณค่าในการทำงานของพนักงาน Gen Z ที่ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเปมิกา งามจิตรุ่งเรือง
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมในการยอมรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation Y (Millennials) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัทรวดี อ้นตระการ
2566ปัจจัยภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กรศาริณี นิติธรรม
2566ความสัมพันธ์ระหว่างแนวทางปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลต่อผลกระทบด้านกำไรของธุรกิจ SME ในประเทศไทยจิรภิญญา ทองสิมา
2566แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์กะปิ ภายใต้แบรนด์ “Enjoy”อินทร์ชญาพัชร์ เมืองทิพย์
2567การพัฒนารูปแบบธุรกิจบริการรับฝากเลี้ยงและดูแลสุนัขพันธุ์เล็กวิกร ศรีทองวัฒน์
2566แรงจูงใจในการตัดสินใจตอบรับข้อเสนอการปฏิบัติงานในต่างประเทศของพนักงานระหว่างพนักงาน Corporate และพนักงาน Factory ของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเอื้ออร โชติชัชวาลย์
2566การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทยพัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566แอปพลิเคชันโฮลีแลนด์ ออนไลน์ทัวร์ไกด์มูเตลูญาราภรณ์ ยังทรัพย์อนันต์
2566แผนธุรกิจ บริษัท วันนาบี เรนทัล จำกัด ธุรกิจเช่าเสื้อผ้าแบรนด์ระดับกลางณัฐณิชา ตันติวุฒิจรรยา
2566แผนธุรกิจ Insectary ผลิตภัณฑ์เนื้อปรุงรสพร้อมทาน โปรตีนทางเลือกจากแมลงนลินรัตน์ เทียนสุวรรณ
2567แรงจูงใจกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีกพัทธ์ธีรา ตั้งอรุณสันติ
2566การศึกษาอิทธิพลของผู้ที่มีชื่อเสียง (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ในประเทศไทยทิพฤทธิ์ ศิริ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตั้งใจซื้อผักผลไม้ออร์แกนิคแปรรูปในกลุ่มคน Gen Yน้ำเพชร ทองนพเก้า
2567พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยเอกณัฐ อยู่คงศักดิ์
2567แนวทางการพัฒนากระบวนการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กร กรณีศึกษา บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)สุรกฤษฐ์ คงทอง
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการย้ายงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์สำหรับกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลภูรี จันทร์วลัยพร
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 5189