Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 501 to 520 of 5422
Issue DateTitleAuthor(s)
2023DISCOUNTED CASH FLOW VALUATION OF CHAROEN POKPHAND FOODS PUBLIC COMPANY LIMITEDParitchaya Thongwat
2023Vitesco Consulting: Marketing Forecast of Exterior Car Door Handles in EVsTunnapat Ekakaraworapong
2023Factors influencing consumer purchasing decision in resale condomimium market in BangkokChanikan Wuthipong
2023DISCOUNTED CASH FLOW VALUATION OF TOA PAINT (THAILAND)Nichakul Sirivichayakul
2023AIRBUS CORPORATE CONSULTING: PREDICTIVE ANALYTICS IN GLOBAL MOBILITIESKrisanapong Eiumtrakul
2566ปัจจัยที่ได้รับอิทธิพลจากการ์ตูนโชเน็น ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปรินทร ดวงอุดม
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการร้านนวดแผนไทยซ้ำของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกันตา วรนันกิตติสร
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้ากลุ่มองค์กร ในการเลือกรถยนต์เพื่อการพาณิชย์พงษ์สุดา ยิ่งหาญ
2566การศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำกองทุนรวมภูสิท ไฝสิงห์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการซ้ำรถโดยสารระหว่างจังหวัด กรณีศึกษาบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ในเส้นทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมธาพัฒน์ เชาว์วิศิษฐ; ชนินทร์ อยู่เพชร
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการเข้าใช้คลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงามผู้ใช้บริการกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวณัฐกมล ประภาศิริสุลี
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการยิมปีนหน้าผาจำลอง ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวัชรพงษ์ สุทธิวรรณ
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการดูแลรูปร่างที่คลินิกเสริมความงาม ของกลุ่มคนอายุมากกว่า 18 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลวัชระ บุญเสริมศักดิ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ประกอบการ ต่อการเช่าพื้นที่ในสยามสแควร์หทัยพร แสงศิรินาวิน
2566แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากผลไม้ แบรนด์ Maugh Maughรชยา ประกาศกิจ
2566การวิเคราะห์ศักยภาพทางการตลาดและระบบโลจิสติกส์การส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรังนกของประเทศไทยไปยังประเทศจีนMo, Qiuli
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาซื้อขนมเค้กซ้ำ ผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริณดา กระโจมแก้ว
2566การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หลังวิกฤตโควิด-19อวิกา กฤษณีไพบูลย์
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรอุตสาหกรรมรถยนต์นภารัตน์ อริยพลกนกสิน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 501 to 520 of 5422