Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 701 to 720 of 5198
Issue Date | Title | Author(s) |
2022-09-24 | การยอมรับการใช้ระบบการจัดการความรู้ในรูปแบบ Ommi-Channel: กรณีศึกษาบริษัทปูนซิเมนต์แห่งหนึ่งในประเทศ | สิริกัญญา, วัฒนารักษ์ |
2022-09-24 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริง | ศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ |
2022-09-24 | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้งานของบุคลากรในส่วนงานการผลิต | ภัทราวดี, โศจิศรีสกุล |
2022-09-24 | ความรู้ ทัศนคติและประสบการณ์ของผู้ปกครองที่มีต่อการใช้เบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก | ภณิตา, อทินวงศ์ |
2022-09-24 | ผลกระทบและการปรับตัวของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อรถบรรทุกหรือเครื่องจักรในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 | พัชรีญา, ตั้งมงคลเจริญ |
2022-09-24 | กรณีศึกษากลยุทธ์การปรับตัวและทิศทางขององค์กรในธุรกิจค้าปลีกสินค้าหมวดสุขภาพในระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 | พงศ์พิทักษ์, พงศ์สุวรรณ |
2565-09-24 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อและความพึงพอใจต่ออาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์ |
2022-09-24 | การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับวัยชรา | ชวกฤษ, ฉัตรพิรยา |
2022-09-24 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักลงทุนใน Cryptocurrency | ชนินทร์, ล้อเลิศรัตนะ |
2022-09-24 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหนังสือมังงะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ผ่านแอปพลิเคชัน | เจนจิรา, กาฬนาวงษ์ |
2022-09-24 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ที่ชื่นชอบนักแสดงซีรีส์วาย | ขจรศักดิ์, เชียงหลู |
2022-06-16 | มุมมองของพนักงานระดับหัวหน้างานต่อการบริหารจัดการแบบระยะไกล และการรับรู้ถึงประสิทธิภาพในการทำงานแบบระยะไกล | ฉัตรสุมาลย์ ศรีทองอุ่น |
2022-09-04 | FANBASE ACCOUNTS AND CUSTOMER ADVOCACY TOWARD ALBUMS CONSUMPTION IN THAILAND | Aunyaphat, Lerdsittiwong |
2022-09-04 | DISNEY PARKS: KEY SUCCESS FACTORS FROM THE PERSPECTIVE OF THAI TOURISTS | Anyaporn, Suephattanaphan |
2022-09-04 | KEY SUCCESS FACTORS FOR PEOPLE WHO WANT TO START THE BUSINESS ON E-COMMERCE PLATFORM (SHOPEE) | Oranun, Junyadumrongkul |
2022-09-04 | FACTORS THAT INFLUENCE PURCHASE INTENTION OF GENERATION Z CONSUMERS IN THAILAND TOWARD SANITARY NAPKINS | Satida, Youngpradist |
2022-09-04 | WHAT FACTORS CAUSED THE GIGANTIC CHINESE E-COMMERCE FAILURE ON THE ON-DEMAND PLATFORM MARKET? | Watcharid, Kulvipachwatana |
2022-09-04 | EMPLOYEES’ SATISFACTION, MOTIVATION, PRODUCTIVITY, AND WORKING CONDITIONS UNDER COVID RESTRICTIONS AND HOW TO CREATE A PERFECT WORKPLACE IN THE FUTURE | Piran, Gajaseni |
2022-09-04 | UNDERSTANDING THE CUSTOMER PERCEPTIONS TOWARD TAO BIN BRAND BETWEEN LIGHT AND HEAVY SHOPPERS IN ORDER TO SUSTAINABLY DRIVE HEAVIER CONSUMPTION AMONG EXISTING SHOPPERS. | Prachaya, Varuntanya |
2022-09-04 | ESSENTIAL BUSINESS STRATEGIES FOR SUCCESSFUL SME RESTAURANTS AND BARS IN BANGKOK THAT EARN MOST REVENUES FROM THE LIQUOR SALES | Panassaya, Traitippikul |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 701 to 720 of 5198