Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 5200
Issue Date | Title | Author(s) |
2022-10-17 | การพัฒนาแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์รังนกกึ่งสำเร็จรูป ตรา Delis Nest | กฤษยา ทัศนกิจ |
2022-12-16 | ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อขยะอาหาร: บทบาทความรู้สึกผิดของผู้บริโภค | พัชรินทร์, องค์วงศฺสกุล |
2022-09-19 | การศึกษาปัจจัยด้านสุขภาวะที่ดีและความสุขขององค์กร ที่ส่งผลกระทบต่อความยั่งยืนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในประเทศไทย | วิมพ์วิภา, คุปต์พฤทธิ์พันธ์ |
2022-09-19 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นาแห่งอนาคตในบริษัทมหาชน | ภัคจิรา, ยงกิจเจริญลาภ |
2022-09-19 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มเจเนอเรชั่นซีในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from home) | ชยุตม์, เติมทองทศ |
2022-09-19 | Sustainable Leadership: กรณีศึกษาภาวะผู้นำยั่งยืนใน ธุรกิจที่ปรึกษาด้านการก่อสร้าง | ชมพูนุท ศิลวัฒนาวงศ์ |
2022-09-19 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานกลุ่มธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) และธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ในช่วงที่มีการทำงานที่บ้าน (Work from Home) | เจษฎา, ยิบ |
2022-06-16 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจลาออกจากงาน จากวิกฤต Covid-19 ของพนักงานประจาบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | ศริญญา, เลิศทรัพย์สำราญ |
2022-06-16 | ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ | นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ |
2022-06-16 | ทัศนคติของผู้บริหารคนไทยด้านการบริหารงานภายในองค์กรสัญชาติญี่ปุ่น ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน | สุธากานต์, สกุลทองอร่าม |
2022-06-16 | ศึกษาทัศนคติและบรรทัดฐานที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อขาย Carbon Credit ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ชิษณุพงศ์, ขอมปวน |
2022-06-16 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมขมิ้นชัน ในกลุ่มผู้บริโภคอายุ 25-50 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | มุจลินท์, มีนาภินันท์ |
2022-06-16 | อิทธิพลของอินฟลูเอนเซอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย Youtube Facebook และ Instagram ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ในปัจจุบัน ของกลุ่มคนที่อายุ 20 - 55 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล | ดุษยา, สุขวราภิรมย์ |
2022-06-16 | ปัจจัยสําคัญด้านวัฒนธรรมองค์กรที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิภาพของ การทํางานของบุคลากรในการทํางานรูปแบบทํางานที่บ้าน | อธิษฐญา, อิสระศักดิ์ |
2022-06-16 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นวาย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศุภาพิชญ์, อินแตง |
2022-06-16 | ปัจจัยที่ส่งผลต่องานที่มีความหมาย (Meaningful Work) ของกลุ่มคนระหว่างเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทย | วริศรา, โพธิ์สวัสดิ์ |
2022-06-16 | ความแตกต่างด้านประชากรศาสตร์ของพนักงานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ (Generation X) ที่มีผลต่อเรื่องความเครียดในการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วัตตภรณ์, เอี่ยมปาน |
2022-06-16 | ปัจจัยค่าตอบแทนในบริษัทเอกชนรูปแบบใดส่งผลต่อความจงรักภักดีในองค์กร ของพนักงานเจนเนอร์เรชั่นวาย | ณัฐวลัญธ์, โพธิ์ไพจิตร |
2022-06-16 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของผู้แทนยาในบริษัทยาข้ามชาติ | ถนอมพงศ์, จิตติธีรนันท์ |
2022-06-16 | แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐนรี ดิษฐาน |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 761 to 780 of 5200