Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1544 to 1563 of 5136 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2566กรณีศึกษาความเครียดจากการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้แทนยาในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีพิมพมาศ รัตนเปสละ
2021-09-11กรณีศึกษาทัศนคติและความต้องการของพนักงานตำแหน่งผู้ให้คำแนะนำด้านการลงทุน(Client advisor)แผนกลูกค้าบุคคลธนกิจ(Privilege banking)ที่มีต่อความผูกพันกับธนาคารต่างชาติแห่งหนึ่งในประเทศไทยกฤษณ์, ไพรสณฑ์
2021-05-21กรณีศึกษาบริษัทโลจิสติกส์ในไทยกับการปรับตัวในวิกฤตโควิดอรจิรา, ธนรัช
2019-02-24กรณีศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืนในธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพแบบองค์รวมตามแนวคิด Honeybee leadership =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATION SUSTAINABLE IN MEDICAL CENTER SERVICE ACCORDING TO THE HONEYBEE LEADERSHIP CONCEPTอมรเศรษฐ์ ปัญญาเวชมนตรี
2020-01-17กรณีศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ด้านองค์กรนวัตกรรม ของพนักงานบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในประเทศไทย =STUDY OF FACTORS AFFECTING CREATIVITY IN ORGANIZATIONAL INNOVATION OF JAPANESE COMPANY IN THAILAND.อนงค์นารถ นิยมทอง
2020-03-05กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.นัสรี พูลน้อย
2020-09-21กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทยภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2566กระบวนการจัดการความรู้ที่นำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรณีศึกษารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ดีอานนท์, เถาสุวรรณ์
2022-01-24กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยใช้เลขหมายเดิมกัณฐัศว์, ชินวัชร์ชยังกูร
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.สุทธาภา สุทธิสังข์
2019-10-09กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2015-12-20กระบวนการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหญิงแบบสะพายเป้วิมลพรรณ คงแก้ว
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.ยศวดี พัฒนเจริญ
2566กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทยจุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566กระแสนิยมและแนวทางในอนาคตของคาเฟ่อัตโนมัติจิระเดช นิยมแก้ว
2018-05-18กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.สุกัลยา จำปาเทศ
2015-04-28กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.ณมาพร วีระตะนนท์
2015-12-16กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมท่อพีวีซีในประเทศอินโดนีเซีย = strategy to be leader of PVC business in Indonesia a case study of the Navaplastic industries (Saraburi) company limited.วีรเศก เอี่ยมอรุณไทย
2017-06-30กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITEDพลอย กนกธนาพร