Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1421 to 1440 of 5205
Issue Date | Title | Author(s) |
2021-10-11 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน Multi Brand Store ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์ |
2021-10-11 | การตัดสินใจซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ | นภัทร, เตชวุฒิกร |
2021-10-04 | การศึกษาความสัมพันธ์ของผู้ทรงอิทธิพลในแพลทฟอร์มทวิตเตอร์ ความมีปฏิสัมพันธ์ของตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้า | จิราพร, ภู่ไข่ |
2021-04-08 | การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่ | วัชรี, โทสาลี |
2021-04-08 | การออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝาก (ออมทรัพย์ทวีโชค) ที่ส่งผลต่อการออมเงินของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ปาจรีย์, ขาวเกื้อ |
2021-04-08 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้า และการใช้บริการธุรกิจค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing) ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑล | ธนัยนันท์, สันติวรพงศ์ |
2021-04-08 | แรงจูงใจด้านความเพลิดเพลินในการเลือกสินค้าและบริการในการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชันกลุ่ม Gen Y | ชุติมา, นัยนิตย์ |
2021-04-08 | อิทธิพลของบรรยากาศร้านค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านมูจิ สาขาเรือธง ในเขตกรุงเทพมหานคร | กุลกานต์, ชลวาสิน |
2021-06-01 | ความพึงพอใจในสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของ พนักงานส่วนปฏิบัติการสถานี บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) | วรรณวิไล, หุยประเสริฐ |
2021-04-08 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันที่อิเกียสโตร์บางนา | ภิรญา กิตติเรืองทอง |
2021-04-08 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ Subscription ในธุรกิจรถยนต์ | มุทิตา, อมรธนพล |
2021-04-08 | ปัจจัยด้านความเพลิดเพลินในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางอีคอมเมิร์ซร้าน Shopee | พีมรุจน์, ดุจอริยธนนท์ |
2021-04-08 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมผิวหน้าและความงาม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | พลอยนภัส, แก้วมีแสง |
2021-04-08 | การศึกษาเปรียบเทียบ Net Promoter Scores กับการบอกต่อ (Word-of-Mouth) | พรปวีณ์, ตีรณจินดา |
2019-08-24 | การศึกษาทัศนคติส่วนผสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการรถเฮี๊ยบในจังหวัดระยอง | ธนวัฒน์ แก้วประดับ |
2021-04-08 | ผู้ซื้อที่ชาญฉลาด (Smart Shopper) กับการเลือกร้านค้าสินค้าเครื่องสำอางในประเทศไทย | นิอามีนา, นราพิทักษ์กุล |
2021-04-08 | องค์ประกอบร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกร้านค้าสินค้าอาหารสดและของใช้ของ Smart Shopper | ปัณฑ์ชนิต, เจียรพุฒิ |
2021-04-08 | ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทครีมกันแดดของผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานคร | ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว |
2021-04-08 | ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์ | พิชญ์พนิต, ศรีนาค |
2020-10-30 | Platform จองสนามกีฬา "Urban Sports Center Services" | ณัฐปภัสร์, โพธิ์อริยกุล |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1421 to 1440 of 5205