Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 5151
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Relative valuation of Thai president foodsChunyanuch Huang
2565การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของของบริษัทประกอบยานยนต์เพื่อเชิงพาณิชย์แห่งหนึ่ง ตามแนวคิด Sustainable leadershipลัทธนันท์ จันทร์แสงสุก
2023The critical factor for the implementation of wastewater reclamation, Explanatory finding for Agro-Industrial analysis in Thailand.Sippavich Taechatumnukul
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอาหารประเภทสุกี้หม่าล่า ด้วยการลำเลียงอาหารโดยใช้ระบบสายพาน ในเขตกรุงเทพมหานครริญญภัสร์ จิระรัตนาวิทย์
2566ผลกระทบของปัจจัยค้ำจุนต่อความไว้วางใจในองค์กรและการเติบโตในอาชีพของพนักงาน หลังการควบรวมและการซื้อกิจการของบริษัทเอกชนในประเทศไทยพิจิตรา สัมปหังสิต
2566ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคร้านไวน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐธิดา กุลเวชกิจ
2566การประมาณค่าเบต้าของหมวดธุรกิจเดียวกันของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้ต้นทุนคงที่ด้วยวิธีอัตราส่วนค่าใช้จ่ายทั่วไปและบริหาร ต่อยอดขายรุจรดา ศักดิ์สงวน
2566การประมาณค่าเบต้าของหมวดธุรกิจเดียวกันของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้ต้นทุนคงที่ด้วยวิธีอัตราส่วนค่าใช้จ่ายทั่วไปและบริหาร และค่าเสื่อมราคาต่อยอดขายภัทรนิษฐ์ อัครปัญจรัตน์
2566แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเวย์โปรตีนอัดเม็ด "WHEYABLE"ทิพรดา วจีสัตยานุรักษ์
2566ฟาร์มงูหลามบอล “Bornnie Python”มนัสวี ศรีบงกช
2566แผนธุรกิจ VisualtellingTH Academy บริษัทฝึกอบรมออนไลน์ด้านกระบวนทัศน์การคิดเป็นภาพปรียนันท์ ตันติพงษ์วณิช
2023EXPLORING CONSUMER BEHAVIOR IN BANGKOK FOOD DELIVERY APPLICATION (FDA) MARKET: A BRAND PERFORMANCE ANALYSIS USING DIRICHLET MODELSiraphob Maitreesirimongkol
2023FACTORS INFLUENCING THAI TOURISTS' DECISION TO USE ROOM SERVICE ABOARD VIA AIRBNB'S BOOKING SYSTEMNatchamon Kuptawat
2023BUSINESS MODEL DEVELOPMENT OF SUPPLEMENTS FOR CHRONIC KIDNEY DISEASE (CKD) PATIENTSKrittinn Nunthaitaweekul
2566ปัจจัยในการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานแอปพลิเคชันของโรงพยาบาลภาครัฐที่เป็นโรงเรียนแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครสิริรัตน์ พันธ์หนู
2566การศึกษาความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ประเภทนมผสมเวย์โปรตีน ของกลุ่ม Generation Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลพรรณพัฒน์ สุนทรกะลัมพ์
2566การศึกษาพฤติกรรมความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชา มิลินทจินดา
2566การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Yกัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
2566การศึกษาผลกระทบจากการยอมรับใช้งานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้านความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานออฟฟิศในประเทศไทยอภิสรา คชรัฐแก้วฟ้า
2566การเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานองค์กรโทรคมนาคมในการส่งเสริมพฤติกรรมการประหยัดพลังงานไฟฟ้าในสถานที่ทำงานเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิวะ วาสนกุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 5151