Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1569 to 1588 of 5156 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-05-18กลยุทธ์การจัดการความรู้เพื่อยกระดับศักยภาพงานขายในบริษัทยา =STRATEGIC KNOWLEDGE MANAGEMENT TO ELEVATE SALES PERFORMANCE: THE CASE OF PHARMACEUTICAL CORPORATIONวรัญญู อิทธิสาร
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.ฌานิกา รังสิยานนท์
2015-12-16กลยุทธ์การจัดการความเปลี่ยนแปลงระบบสารสนเทศ บริษัทน้ำผลไม้ไทย จำกัด (มหาชน) = It system implementation and change management -case study of ML beverage company limited.ศุทธินี ตันธีระธรรม
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเพิ่มกำไร กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYอันธิกา จิระนภารัตน์
2020-03-04กลยุทธ์การจัดการธุรกิจของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (organic) ประเภทเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร : มุมมองจากผู้บริโภค =BUSINESS MANAGEMENT STRATEGIES OF ORGANIC COSMETICS AND SKIN CARE PRODUCTS IN BANGKOK: A PERSPECTIVE FROM CONSUMERS.ณัฐพร เหล่าสีพงษ์
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการนำไอทีมาใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด= STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDY.มนตรี วัฒนานิยม
2018-06-14กลยุทธ์การจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง กรณีศึกษา: บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง =MANAGEMENT STRATEGY (OUTSOURCING) TO SUPPORT THE EXPANSION OF DIGITAL MARKETING BUSINESS.น้ำฝน ไชยดำ
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพนักบัญชี กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจเซรามิกภายใต้บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE THE PERFORMANCE OF ACCOUNTANT A CASE STUDY OF SIAM CEMENT THAI PUBLIC COMPANY LIMITED.ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
2018-05-21กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ Professional service (Audit) กรณีศึกษาบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ สอบบัญชี จำกัด =สิริรัตน์ เรือนแก้วตระกูล
2018-05-18กลยุทธ์การจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรฝ่ายกฎหมาย บริษัท โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO LEVEL UP WORK CAPABILITIES OF EMPLOYEES IN LEGAL DEPARTMENT, TOYOTA MOTOR THAILAND CO., LTD.ปัณฑิตา ธรรมมงคล
2014-05-20กลยุทธ์การจัดกำลังการขายให้เหมาะสมกับธุรกิจของบริษัท เอ็มเอสดี (ประเทศไทย) จำกัดทติยารัตน์ จันทวฤทธิ์
2015-01-21กลยุทธ์การจัดตั้งธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ในรูปแบบ B2C : กรณีศึกษาการจัดการเชิงแข่งขันทางธุรกิจ บริษัท ข่าน คอนซัลแตนท์ จำกัด = New market entry strategies in B2C type of e-commerce : a case study of competitive management of Khan consultant Co., Ltd.ศักดิ์ชัย เลิศสุขสวัสดิ์
2015-01-21กลยุทธ์การจัดตั้งธุรกิจใหม่โรงพยาบาลสัตว์: กรณีศึกษาส่วนงานจัดการธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์เคเอสซี = Strategies for new animal hospital: case study on KSC animal hospital.เกสรา ชุมพลกูลวงศ์
2015-04-28กลยุทธ์การจัดทำข้อตกลงระหว่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา: การท่าเรือแห่งประเทศไทย = Strategic plan for effective memorandub of understanding.แพรว ฤทธิรุ่งรัตน์
2565กลยุทธ์การตลาด การให้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะ ท่าอากาศยานจังหวัดชุมพร หลังวิกฤต Covid-19ชนิสรา รัตนากร
2018-06-21กลยุทธ์การตลาดของ Category Killer กรณีศึกษา แม็คโคร =MARKETING STRATEGY OF CATEGORY KILLER: CASE STUDY MAKRO.มัณฑนา วีรชินพงศ์
2020-05-08กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.ลลิตา ถิ่นทวี
2022-11-27กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโคเวร์คกิ้งสเปซ (Coworking space) ในกรุงเทพมหานคร = Marketing strategies of coworking space in Bangkok.ธนวรรษ เหมเชื้อ
2021-11-20กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่าน Facebook, Instagram, Line, Tiktok ของเจนวายในกรุงเทพมหานครนธพร, สิงห์เงิน