Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1549 to 1568 of 5105 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-12-20กระบวนการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหญิงแบบสะพายเป้วิมลพรรณ คงแก้ว
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.ยศวดี พัฒนเจริญ
2566กระแสนิยมและแนวทางในอนาคตของคาเฟ่อัตโนมัติจิระเดช นิยมแก้ว
2018-05-18กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.สุกัลยา จำปาเทศ
2015-04-28กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.ณมาพร วีระตะนนท์
2015-12-16กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมท่อพีวีซีในประเทศอินโดนีเซีย = strategy to be leader of PVC business in Indonesia a case study of the Navaplastic industries (Saraburi) company limited.วีรเศก เอี่ยมอรุณไทย
2017-06-30กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITEDพลอย กนกธนาพร
2017-06-28กลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company.กีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย
2019-10-09กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการข้อมูลซ้ำซ้อนของระบบบัญชีและการเงินบริษัทน้ำตาลมิตรผล =DATA REDUNDANCY STRATEGIC MANAGEMENT OF ACCOUNTING AND FINANCIAL-MITR PHOL CO., LTD.ณัฐวดี ชูเชิด
2018-05-18กลยุทธ์การจัดการความรู้เพื่อยกระดับศักยภาพงานขายในบริษัทยา =STRATEGIC KNOWLEDGE MANAGEMENT TO ELEVATE SALES PERFORMANCE: THE CASE OF PHARMACEUTICAL CORPORATIONวรัญญู อิทธิสาร
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.ฌานิกา รังสิยานนท์
2015-12-16กลยุทธ์การจัดการความเปลี่ยนแปลงระบบสารสนเทศ บริษัทน้ำผลไม้ไทย จำกัด (มหาชน) = It system implementation and change management -case study of ML beverage company limited.ศุทธินี ตันธีระธรรม
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเพิ่มกำไร กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด = STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDYอันธิกา จิระนภารัตน์
2020-03-04กลยุทธ์การจัดการธุรกิจของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (organic) ประเภทเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร : มุมมองจากผู้บริโภค =BUSINESS MANAGEMENT STRATEGIES OF ORGANIC COSMETICS AND SKIN CARE PRODUCTS IN BANGKOK: A PERSPECTIVE FROM CONSUMERS.ณัฐพร เหล่าสีพงษ์
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการนำไอทีมาใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท พรีเมียมแซนด์ จำกัด= STRATEGIES FOR HUMAN RESOURCE MANAGEMENT STRATEGY MANAGEMENT TO ENHANCE COMPETITIVENESS AND INCREASE PROFIT PREMIER SAND, COMPANY LTD. CASE STUDY.มนตรี วัฒนานิยม
2018-06-14กลยุทธ์การจัดการพนักงานชั่วคราว (เอาท์ซอร์ซ) ให้รองรับต่อการขยายตัวของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง กรณีศึกษา: บจก. โอ.ที.ดี.เอ็ม ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง =MANAGEMENT STRATEGY (OUTSOURCING) TO SUPPORT THE EXPANSION OF DIGITAL MARKETING BUSINESS.น้ำฝน ไชยดำ
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพนักบัญชี กรณีศึกษา กลุ่มธุรกิจเซรามิกภายใต้บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) =KNOWLEDGE MANAGEMENT STRATEGY TO IMPROVE THE PERFORMANCE OF ACCOUNTANT A CASE STUDY OF SIAM CEMENT THAI PUBLIC COMPANY LIMITED.ชนิดา ประทีปถิ่นทอง
2018-05-21กลยุทธ์การจัดการองค์ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพธุรกิจ Professional service (Audit) กรณีศึกษาบริษัท ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ ไชยยศ สอบบัญชี จำกัด =สิริรัตน์ เรือนแก้วตระกูล