Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 5205
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-04ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์จริยา, แย้มสำราญ
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19ภุมริน, จงรักษ์
2021-12-04THE IMPACT OF COVID-19 ON CUSTOMERS’ CRITERIA IN SELECTING LUXURY HOTELS IN THAILAND AND THE INFLUENCE OF RELATED FACTORS THAT LEAD TO SATISFACTION AND LOYALTY INTENTIONKannikar, Wangtrakun
2021-12-04THE INFLUENCING FACTORS IN HOW PEOPLE USING SMARTPHONES UNDER COVID-19: QUANTITATIVE METHODXue, Dongsheng
2021-10-24บทบาทของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019วิภัสสร, ยอดยิ่ง
2021-09-09การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเช่าสินสอดนิธิศ, พุ่มเทียน
2021-09-09การศึกษาธุรกิจโรงรับจำนำเอกชนกับพฤติกรรมการใช้บริการของคนกรุงเทพฯนันท์นภัส ฤทธิธาดา
2021-09-09นิยายออนไลน์ ช่องทางเลือกของนักอ่าน หรือทางรอดของนักเขียนนฤภร, ปู่แตงอ่อน
2021-09-09การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้วิธีถ่วงน้ำหนัก (Market Cap Weighted) และเปลี่ยนวิธีการคำนวณ Value Factor เป็นสูตรกลับของ P/Eภานุวัฒน์, เขมะเสวี
2021-09-09ปัจจัยที่่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Fitchพิชามญชุ์, ธนะอนันต์มงคล
2021-09-09ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนเกินมูลค่าการซื้อกิจการ (Takeover Premium) ในการควบรวมกิจการในกลุ่มธุรกิจเดียวกันและต่างกัน ของบริษัทเป้าหมายในประเทศไทยธศวรรณ, เดชศรีจันทร์
2021-09-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Standard and Poor’sณิชา, โพธิ์ทอง
2021-09-09ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Moody’sฐายินี, ตันโสรัจประเสริฐ
2021-09-09ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนเกินมูลค่าการซื้อกิจการ (Takeover premium) ของบริษัทเป้าหมายในประเทศไทย และการเกิดมูลค่าเพิ่มจากการร่วมมือกัน (Synergy)ญาดารัตน์, ลิ้นนาคแก้ว
20-10-25การศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อไชโป้วหวานของกลุ่มผู้บริโภควัยผู้ใหญ่รุ่นเจเนอเรชั่น เอ็กซ์ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัญญจุฑา, รักษายศ
2021-09-09การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยใช้วิธีไม่ถ่วงน้ำหนัก (Equal Weighted)สุรชัย, นิมิตชัยโกศล
2021-09-09การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยวิธีถ่วงน้ำหนัก (Market Cap Weighted)วิทวัส, ยงย่วน
2021-09-09ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของบุคคลภายในและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ หลังการประกาศผลประกอบการ จากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพรวิจิตร, หอสุธารังษี
2021-09-09ช่วงระยะเวลาที่บุคคลภายในตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์หลังการประกาศผลประกอบการ จากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชุติพงศ์, ธนธรรมพิทักษ์
2021-09-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มเพศทางเลือกในเขตกรุงเทพมหานครชลธิชา, เพชรหยอย
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 5205