Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 5205
Issue Date | Title | Author(s) |
2021-12-04 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ | จริยา, แย้มสำราญ |
2021-12-04 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 | ภุมริน, จงรักษ์ |
2021-12-04 | THE IMPACT OF COVID-19 ON CUSTOMERS’ CRITERIA IN SELECTING LUXURY HOTELS IN THAILAND AND THE INFLUENCE OF RELATED FACTORS THAT LEAD TO SATISFACTION AND LOYALTY INTENTION | Kannikar, Wangtrakun |
2021-12-04 | THE INFLUENCING FACTORS IN HOW PEOPLE USING SMARTPHONES UNDER COVID-19: QUANTITATIVE METHOD | Xue, Dongsheng |
2021-10-24 | บทบาทของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 | วิภัสสร, ยอดยิ่ง |
2021-09-09 | การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเช่าสินสอด | นิธิศ, พุ่มเทียน |
2021-09-09 | การศึกษาธุรกิจโรงรับจำนำเอกชนกับพฤติกรรมการใช้บริการของคนกรุงเทพฯ | นันท์นภัส ฤทธิธาดา |
2021-09-09 | นิยายออนไลน์ ช่องทางเลือกของนักอ่าน หรือทางรอดของนักเขียน | นฤภร, ปู่แตงอ่อน |
2021-09-09 | การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้วิธีถ่วงน้ำหนัก (Market Cap Weighted) และเปลี่ยนวิธีการคำนวณ Value Factor เป็นสูตรกลับของ P/E | ภานุวัฒน์, เขมะเสวี |
2021-09-09 | ปัจจัยที่่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Fitch | พิชามญชุ์, ธนะอนันต์มงคล |
2021-09-09 | ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนเกินมูลค่าการซื้อกิจการ (Takeover Premium) ในการควบรวมกิจการในกลุ่มธุรกิจเดียวกันและต่างกัน ของบริษัทเป้าหมายในประเทศไทย | ธศวรรณ, เดชศรีจันทร์ |
2021-09-09 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Standard and Poor’s | ณิชา, โพธิ์ทอง |
2021-09-09 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทที่จัดอยู่ในดัชนี MSCI โดยสถาบันจัดอันดับ Moody’s | ฐายินี, ตันโสรัจประเสริฐ |
2021-09-09 | ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนเกินมูลค่าการซื้อกิจการ (Takeover premium) ของบริษัทเป้าหมายในประเทศไทย และการเกิดมูลค่าเพิ่มจากการร่วมมือกัน (Synergy) | ญาดารัตน์, ลิ้นนาคแก้ว |
20-10-25 | การศึกษาปัจจัยด้านพฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อไชโป้วหวานของกลุ่มผู้บริโภควัยผู้ใหญ่รุ่นเจเนอเรชั่น เอ็กซ์ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธัญญจุฑา, รักษายศ |
2021-09-09 | การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยใช้วิธีไม่ถ่วงน้ำหนัก (Equal Weighted) | สุรชัย, นิมิตชัยโกศล |
2021-09-09 | การศึกษาการลงทุนโดยใช้แบบจำลองกำหนดราคาหลักทรัพย์ 6 ปัจจัย ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยวิธีถ่วงน้ำหนัก (Market Cap Weighted) | วิทวัส, ยงย่วน |
2021-09-09 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของบุคคลภายในและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ หลังการประกาศผลประกอบการ จากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | พรวิจิตร, หอสุธารังษี |
2021-09-09 | ช่วงระยะเวลาที่บุคคลภายในตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์หลังการประกาศผลประกอบการ จากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | ชุติพงศ์, ธนธรรมพิทักษ์ |
2021-09-09 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มเพศทางเลือกในเขตกรุงเทพมหานคร | ชลธิชา, เพชรหยอย |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1201 to 1220 of 5205