Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1561 to 1580 of 5205
Issue Date | Title | Author(s) |
2020-12-09 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย | ณิชมน, ศิริยงวัฒนา |
2020-12-27 | DISCOUNTED CASH FLOW VALUATION OF OSOTSPA LIMITED COMPANY | Chansri, Surachet |
2020-12-27 | RELATIVE VALUATION OF OSOTSPA LIMITED COMPANY. | Monchuporn, Chirasuwankit |
2564-02-19 | การพัฒนารูปแบบธุรกิจสถาบันเสริมทักษะสำหรับเด็กปฐมวัย (6 เดือน – 7 ปี) ผ่านการพัฒนาสมองด้วยทักษะ EF (Executive Functions) | สิริปรางค์ ศรีโยธินเมธากุล |
2020-12-09 | ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | คณิศา, สุดสงค์ |
2021-02-07 | ความเสี่ยงและกลยุทธ์ทางธุรกิจหลังจบวิกฤติการณ์ COVID-19 และการหาโอกาสใหม่ในการดำเนินธุรกิจหลังจบวิกฤตการณ์ของกลุ่มธุรกิจไวน์ในประเทศไทย | ศุภกิจ, พิมพ์เสน |
2020-12-09 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลประเภทน้ำดื่มเติมวิตามินของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | กณิศา, อุปพงศ์ |
2021-02-19 | การพัฒนารูปแบบทางธุรกิจสำหรับการบริการเจาะเลือดและวิเคราะห์ผลตามสถานที่ | สุชาลินี, ลิ้มภักดี |
2021-02-08 | การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดเพรียงหัวหอม น้ำมันรำข้าว และวิตามินอี สำหรับบำรุงสมองและป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ในผู้ที่มีภาวะเสี่ยงต่อการเกิดโรคทางสมอง | ชฎาพร, ไล้สกุล |
2020-12-09 | องค์ประกอบของแอปพลิเคชั่น TikTok ที่ทำให้เกิดแรงกระตุ้น ในการซื้อสินค้าของกลุ่มเจเนอเรชั่นซี ในประเทศไทย | ปิยนุช, จึงสมานุกูล |
2021-02-07 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานแอปพลิเคชันประเภท TikTok เปรียบเทียบระหว่างเจเนอเรชั่น วาย (Gen-Y) และเจเนอเรชั่น แซด (Gen-Z) ในเขตกรุงเทพมหานคร | สวรรยา, วัฒนกิจเจริญมั่น |
2020-12-09 | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทย | กฤตตฤณ, ใจสุดา |
2020-12-09 | ความคิดเห็นของบุคลากรทางการแพทย์ต่อการบริโภคอาหารชะลอวัยเพื่อการรักษาในประเทศไทย | อิทธิเชษฐ์, พนิตชัยศักดิ์ |
2020-12-09 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร | ธารินี, สมจรรยา |
2021-02-19 | แผนธุรกิจการพัฒนาแพลตฟอร์มให้บริการข้อมูลทางการเกษตร FARMLIO | ธีรภัทร์, ประสุวรรณ |
2021-02-19 | แผนธุรกิจการพัฒนาแพลตฟอร์มซื้อขายเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ In the Closet | ชนันภรณ์ บุญชัยสิริพร |
2021-03-29 | ทัศนคติและความพึงพอใจของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ประเทศไทยต่อรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work from home) ในช่วงสถานการณ์วิกฤต COVID-19 | ลักษิกา, นุชอุดม |
2021-02-07 | มุมมองความคิดเห็นของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีต่อสินค้ากลุ่ม Smart & Hygiene หลังวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 | ปวริศา, ทองกุญชร |
2021-03-27 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียว | นภัสวรรณ, วงกตวรินทร์ |
2021-02-07 | กลยุทธ์การปรับตัวของผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามทางสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 | กชกร, รักชม |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1561 to 1580 of 5205