Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author สุเทพ นิ่มสาย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 94
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020-05-08
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.
ลลิตา ถิ่นทวี
2022-11-27
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
วัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์
2020-03-03
กลยุทธ์การตลาดและโอกาสทางธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวโพดในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาน้ำนมข้าวโพด Chefba =MARKETING STRATEGIES AND BUSINESS OPPORTUNITIES FOR CORN MILK PRODUCT IN BANGKOK : CHAFBA.
ชัชชัย อาจสุโพธิ์
2020-09-21
กลยุทธ์การปรับตัวทางธุรกิจของร้านหนังสืออิสระในยุคดิจิตัล ในเขตกรุงเทพมหานคร =STRATEGY ON ADAPTATION FOR SURVIVAL OF INDEPENDENT BOOKSHOP IN DIGITAL ECONOMY IN BANGKOK.
ปานรวี หงส์ภักดี
2022-11-27
กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่น
พชมน, มณเฑียรทอง
2020-09-21
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุเฉพาะช่วงกลางวัน (Day Care) ในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING STRATEGY FOR THE ELDERLY CARE BUSINESS (DAY CARE) IN BANGKOK.
ธัญญรัตน์ วงศ์ฟู
2020-03-09
กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เด็กประเภทผ้าอ้อมสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING STRATEGIES FOR DISPOSABLE DIAPERS IN BANGKOK.
รัตนาภรณ์ มาสแสง
2567
กลยุทธ์พัฒนาความฉลาดทางอารมณ์: กุญแจความสำเร็จของผู้นำยุคใหม่
ธนพร พละสรร
;
สุเทพ นิ่มสาย
2022-03-30
กลยุทธ์ในการดึงดูดกลุ่ม Digital Nomad เข้ามาในประเทศไทย
ฐิตารีย์, ดีรัง
2022-03-30
กลยุทธ์ในการพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เนื้อเทียม (Plant Based)
ณัฏฐ์ลิตา, พรจิรวิชัย
2020-03-04
การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางเพศ กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ =THE DEVELOPMENT OF PATTERNS AND TOURISM MARKETING STRATEGY FOR LGBTQ TOURIST CASE STUDY, TOURIST ATTRACTIONS IN CHIANG MAI.
พลากร แก้วทิพย์
2019-08-27
การยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการนวัตกรรมซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =TECHNOLOGY ACCEPTANCE AND FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE SUPERMARKET’S INNOVATION SERVICE OF CONSUMER IN BANGKOK .
อัฏฐพล ธำรงสุวรรณกิจ
2020-11-10
การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.
ณัฐพร วิมลภักตร์
2022-03-30
การวางแผนธุรกิจร้านกาแฟ Three Sis
พิพรรษพร, เกตุโกมุท
2018-12-11
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นในการพัฒนาธุรกิจจากผลิตภัณฑ์ถุงเท้าซิลเวอร์นาโน =THE STUDY CONCERNING ABOUT PRIMARY POSSIBILITY OF BUSINESS DEVELOPMENT IN TERMS OF SILVER NANO SOCKS PROCESSING.
ฐิติรัตน์ เหมมาลา
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Honeybee Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมันปิโตรเลียม
มณฑิสา, เฉลิมนาม
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาในอุตสาหกรรมอาหาร
พิชญา, วงศ์แก้ว
2022-11-20
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านอสังหาร
สาวิตรี, หวังเจริญ แลนนี่
2022-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิต
วรภัทร, แก้วทิพย์
2565-11-27
การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
ลักษิกา, คำเวียง