Browsing by Author สุเทพ นิ่มสาย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 94  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.ลลิตา ถิ่นทวี
2022-11-27กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์
2020-03-03กลยุทธ์การตลาดและโอกาสทางธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวโพดในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาน้ำนมข้าวโพด Chefba =MARKETING STRATEGIES AND BUSINESS OPPORTUNITIES FOR CORN MILK PRODUCT IN BANGKOK : CHAFBA.ชัชชัย อาจสุโพธิ์
2020-09-21กลยุทธ์การปรับตัวทางธุรกิจของร้านหนังสืออิสระในยุคดิจิตัล ในเขตกรุงเทพมหานคร =STRATEGY ON ADAPTATION FOR SURVIVAL OF INDEPENDENT BOOKSHOP IN DIGITAL ECONOMY IN BANGKOK.ปานรวี หงส์ภักดี
2022-11-27กลยุทธ์การพัฒนารูปแบบเว็บไซต์สำหรับการขายสินค้าสไตล์สตรีทแฟชั่นพชมน, มณเฑียรทอง
2020-09-21กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุเฉพาะช่วงกลางวัน (Day Care) ในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING STRATEGY FOR THE ELDERLY CARE BUSINESS (DAY CARE) IN BANGKOK.ธัญญรัตน์ วงศ์ฟู
2020-03-09กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เด็กประเภทผ้าอ้อมสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING STRATEGIES FOR DISPOSABLE DIAPERS IN BANGKOK.รัตนาภรณ์ มาสแสง
2567กลยุทธ์พัฒนาความฉลาดทางอารมณ์: กุญแจความสำเร็จของผู้นำยุคใหม่ธนพร พละสรร; สุเทพ นิ่มสาย
2022-03-30กลยุทธ์ในการดึงดูดกลุ่ม Digital Nomad เข้ามาในประเทศไทยฐิตารีย์, ดีรัง
2022-03-30กลยุทธ์ในการพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เนื้อเทียม (Plant Based)ณัฏฐ์ลิตา, พรจิรวิชัย
2020-03-04การพัฒนารูปแบบและกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางเพศ กรณีศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ =THE DEVELOPMENT OF PATTERNS AND TOURISM MARKETING STRATEGY FOR LGBTQ TOURIST CASE STUDY, TOURIST ATTRACTIONS IN CHIANG MAI.พลากร แก้วทิพย์
2019-08-27การยอมรับเทคโนโลยีและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการนวัตกรรมซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =TECHNOLOGY ACCEPTANCE AND FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE SUPERMARKET’S INNOVATION SERVICE OF CONSUMER IN BANGKOK .อัฏฐพล ธำรงสุวรรณกิจ
2020-11-10การรับรู้และแนวทางการส่งเสริมการลดใช้แก้วพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =PERCEPTION AND THE WAY TO ENCOURAGE THE PLASTIC GLASS REDUCTION OF CONSUMER IN BANGKOK.ณัฐพร วิมลภักตร์
2022-03-30การวางแผนธุรกิจร้านกาแฟ Three Sisพิพรรษพร, เกตุโกมุท
2018-12-11การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นในการพัฒนาธุรกิจจากผลิตภัณฑ์ถุงเท้าซิลเวอร์นาโน =THE STUDY CONCERNING ABOUT PRIMARY POSSIBILITY OF BUSINESS DEVELOPMENT IN TERMS OF SILVER NANO SOCKS PROCESSING.ฐิติรัตน์ เหมมาลา
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Honeybee Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโรงกลั่นน้ำมันปิโตรเลียมมณฑิสา, เฉลิมนาม
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาในอุตสาหกรรมอาหารพิชญา, วงศ์แก้ว
2022-11-20การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการด้านอสังหารสาวิตรี, หวังเจริญ แลนนี่
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิตวรภัทร, แก้วทิพย์
2565-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 2019 ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษาบริษัทในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ลักษิกา, คำเวียง