Browsing by Author บุริม โอทกานนท์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 124  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจโคเวร์คกิ้งสเปซ (Coworking space) ในกรุงเทพมหานคร = Marketing strategies of coworking space in Bangkok.ธนวรรษ เหมเชื้อ
2015-05-28กลยุทธ์การตลาดโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำท่าจีนในจังหวัดสุพรรณบุรี กรณีศึกษา: โครงการบ้านไออุ่น = Marketing strategy for detached house beside Thai-Chin river in Suphanburi province, case study: Baan-I-Oon project.มานิอร อมตวัฒน์
2020-12-09กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทยกฤตตฤณ, ใจสุดา
2020-12-09การตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรีผ่านช่องทางออนไลน์อุไรวรรณ, วีระประวัติ
2016-11-16การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2015-12-20การตัดสินใจเลือกซื้อห้องชุดอาคารสูงของหญิงโสดในเขตกรุงเทพมหานคร = Bangkok single women's deciding factors for buying high-rise condominium.ฉัตรแก้ว สมทอง
2015-12-20การทดสอบความสมบูรณ์ของ P.O.C model (piece.of.cake) โดยวิธีใช้ Grounded theoryศศวลัญช์ ธัญจิราธนภรณ์
2016-11-16การรับรู้การสื่อสารทางการตลาด และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเชื่อมแต่งกลิ่นมิตเต้ไซรัป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The perception of marketing communications and marketing mix factors affecting to mitte syrup purchasing decision of people in the Bangkok area and perimeters.ชนินันท์ พิชญ์เสถียร
2018-12-20การรับรู้ตราสินค้าบู๊ทส์ในใจผู้บริโภค =BRAND AWARENESS TOWARD BOOTS THAILAND OF CONSUMER IN BANGKOK.อุษา ธีระธำรงชัยกุล
2018-12-20การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) =BRAND IMAGE PERCEPTION OF COSMETICS IN SEVEN ELEVEN (7-ELEVEN).จรรจิรา บุญประดิษฐ
2020-01-21การวิจัยการศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112 เลิฟเวอร์ และ เฟซบุ๊กเพจ พิซซ่า ฮัท =A COMPARATIVE STUDY OF CONTENTS AND USERS ENGAGEMENT ANALYSIS ON FACEBOOK FANPAGE: A CASE STUDY OF THE PIZZA COMPANY AND PIZZA HUT.กฤติกาญจน์ กันไชยา
2016-11-16การวิเคราะห์การขายสินค้าผ่านทีวีโฮมช็อปปิ้งของช่องแฮปปี้ช็อปปิ้ง =An analysis of sales via TV home shopping of happy shopping channel.ชญานิษฐ์ นวนพรัตน์สกุล
2015-12-20การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์การปรับตัวของผู้ประกอบการโรงพิมพ์ไปสู่โรงพิมพ์ดิจิทัลและอีบุ๊ค = Strategic analysis of printing houses befor expanding to digital and e-book printing house.อรนุช วานิชนาม
2016-11-16การศึกษาการรับรู้ตราเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน NSF ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A study of NSF perception toward purchasing decision in drinking water among population in Bangkok and perimeter.ธนวุธ โกศล
2020-01-21การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์นมไทย - เดนมาร์ค =CONSUMERS’ OPINIONS TOWARD THAI-DENMARK MILK PRODUCT.นฤมล ศรีเด่น
2016-11-16การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo = The study of consumer satisfaction and buying behavior of online discount coupons in greater Bangkok case study: Ensogo.ลัดดาวัลย์ แสงศรี
2020-01-22การศึกษาความสัมพันธ์การซื้ออาหารของกลุ่ม Millennail ที่เกี่ยวข้องกับอาหารปลอดภัยในกรุงเทพมหานคร =RESEARCH OF PURCHASING RELATION BETWEEN FOOD SAFETY AND MILLENNIAL IN BANGKOK.จงรักษ์ จงชุติมานุรักษ์
2020-01-21การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์และคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคต่อธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี =THE RELATIONSHIP BETWEEN SOCIAL CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT AND BRAND EQUITY OF CONSUMER IN KOREAN COSMETICS INDUSTRY.ทัศนาภรณ์ ธีรพงษ์พิพัฒน์
2021-03-17การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยของเทคโนโลยีความจริงเสริมกับความตั้งใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE RELATIONSHIP BETWEEN FACTORS OF AUGMENTED REALITY AND PURCHASE INTENTION OF HOME ACCESSORIES OF CUSTOMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA.มูรธา จรรยาวรลักษณ์
2015-05-28การศึกษาค้นหาความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ในการบริโภคเครื่องดื่มผสมกาเฟอีนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มคนรุ่นใหม่ = Studies find a link between the consumption of energy drink affects the purchase decision of the new generation.ณัฐวุฒ มานะชาติสกุล