Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 36
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020-03-05
กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.
นัสรี พูลน้อย
2022-11-06
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradise
กานต์, นวลน้อย
2022-03-26
การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลี
แพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร
2020-03-06
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษาโฮมโปร =THE INVESTIGATION OF RELATIONSHIP BETWEEN BRAND EXPERIENCE AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION: HOMEPRO CASE STUDY.
ยลพัชร์ พรสินีถิรธนา
2020-03-05
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .
พรพรรณ พิทยบำรุง
2022-03-26
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์สีเขียวจากบรรจุภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้
ภัคภร, เต็มอุดมภาค
2020-01-20
การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของแบรนด์ วทานิกา=PERSONAL BRAND COMMUNICATIONS OF VATANIKA.
วรรณระวี หลักชัย
2022-03-26
การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทย
ชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2020-03-06
ความผูกพันของผู้บริโภคต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและความยึดมั่นต่อตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารฟาส์ตฟู้ด =ONLINE CONSUMER BRAND ENGAGEMENT INFLUENCING PURCHASE INTENTION AND BRAND COMMITMENT: A CASE STUDY OF FAST FOOD RESTAURANT.
ธนภัทร ศรีวันทนียกุล
2020-01-20
ความผูกพันของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงความเป็นส่วนตัว และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสังคมอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา Shopee =CONSUMER BRAND ENGAGEMENT COMPONENTS THAT AFFECT THE PERCEPTION OF PRIVACY AND INTENTION TO SHOP ON SOCIAL-COMMERCE CASE STUDY: SHOPEE.
วรรณกานต์ โปรณานันท์
2020-01-21
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพด้านความเป็นแบรนด์บุคคลกับทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค กรณีศึกษา "บัง อนุรักษ์" =RELATIONSHIP BETWEEN PERSONALITY OF THE PERSONAL BRAND, BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST INFLUENCING CUSTOMER PURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF “BANG ANURAK”.
กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
2021-03-17
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.
ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2020-03-06
คุณค่าและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเติมเงินเกมส์ออนไลน์ =Perceive Value and Satisfaction Affect to Online Game Top-Up Decisions.
มาฆะวัฒน์ พรหมยารัตน์
2022-03-26
คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันกรณีศึกษา : Grab Food
ปุณยวีร์, วีระพงษ์
2022-03-26
คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรกมลวรรณ, รักษา
2021-03-17
คุณลักษณะผู้นำที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) (สำนักงานใหญ่) =LEADERSHIP CHARACTERISTICS AFFECTING THE RESIGNATION INTENTION OF THE EMPLOYEES AT THE HEAD OFFICE OF THE BANGKOK COMMERCIAL ASSET MANAGEMENT PUBLIC COMPANY LIMITED.
จิตพัต เต็มบุญประเสริฐสุข
2022-03-26
ทัศนคติและความเป็นส่วนตัวต่อโฆษณาเฉพาะบุคคลของตราสินค้าธนาคารในประเทศไทย
ภฤศ, ศิลปโอฬารกุล
2020-01-21
ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.
พิมพิศา สุริยมงคล
2021-03-17
ปัจจัยที่ทำให้เกิดความพึงพอใจและความผูกพันกับแอพพลิเคชั่น Dolfin ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT CAUSE SATISFACTION AND ATTACHMENT TO THE DOLFIN APPLICATION IN BANGKOK AND PERIMETER.
คำพิลา บุญพุฒ
2020-11-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Food Delivery แบรนด์ Grab Food
นิสิตา, ถิ่นท่าเรือ