Browsing by Author กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 38  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-05กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.นัสรี พูลน้อย
2022-11-06การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradiseกานต์, นวลน้อย
2022-03-26การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลีแพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร
2020-03-06การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษาโฮมโปร =THE INVESTIGATION OF RELATIONSHIP BETWEEN BRAND EXPERIENCE AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION: HOMEPRO CASE STUDY.ยลพัชร์ พรสินีถิรธนา
2020-03-05การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) =THE EFFECT OF BRAND EQUITY ON BRAND ATTITUDE AND CONSUMER’S WORD OF MOUTH BEHAVIOR IN BANGKOK : A CASE STUDY OF BRAND APPLE .พรพรรณ พิทยบำรุง
2022-03-26การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์สีเขียวจากบรรจุภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้ภัคภร, เต็มอุดมภาค
2020-01-20การสื่อสารตราสินค้าบุคคลของแบรนด์ วทานิกา=PERSONAL BRAND COMMUNICATIONS OF VATANIKA.วรรณระวี หลักชัย
2022-03-26การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทยชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2020-03-06ความผูกพันของผู้บริโภคต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและความยึดมั่นต่อตราสินค้า กรณีศึกษาร้านอาหารฟาส์ตฟู้ด =ONLINE CONSUMER BRAND ENGAGEMENT INFLUENCING PURCHASE INTENTION AND BRAND COMMITMENT: A CASE STUDY OF FAST FOOD RESTAURANT.ธนภัทร ศรีวันทนียกุล
2020-01-20ความผูกพันของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการรับรู้ถึงความเป็นส่วนตัว และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านสังคมอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา Shopee =CONSUMER BRAND ENGAGEMENT COMPONENTS THAT AFFECT THE PERCEPTION OF PRIVACY AND INTENTION TO SHOP ON SOCIAL-COMMERCE CASE STUDY: SHOPEE.วรรณกานต์ โปรณานันท์
2020-01-21ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพด้านความเป็นแบรนด์บุคคลกับทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค กรณีศึกษา "บัง อนุรักษ์" =RELATIONSHIP BETWEEN PERSONALITY OF THE PERSONAL BRAND, BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST INFLUENCING CUSTOMER PURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF “BANG ANURAK”.กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
2021-03-17ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2020-03-06คุณค่าและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเติมเงินเกมส์ออนไลน์ =Perceive Value and Satisfaction Affect to Online Game Top-Up Decisions.มาฆะวัฒน์ พรหมยารัตน์
2022-03-26คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันกรณีศึกษา : Grab Foodปุณยวีร์, วีระพงษ์
2022-03-26คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรกมลวรรณ, รักษา
2021-03-17คุณลักษณะผู้นำที่มีผลต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงาน บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) (สำนักงานใหญ่) =LEADERSHIP CHARACTERISTICS AFFECTING THE RESIGNATION INTENTION OF THE EMPLOYEES AT THE HEAD OFFICE OF THE BANGKOK COMMERCIAL ASSET MANAGEMENT PUBLIC COMPANY LIMITED.จิตพัต เต็มบุญประเสริฐสุข
2022-11-06ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ภูริวิชญ์, วีระจิตต์
2022-03-26ทัศนคติและความเป็นส่วนตัวต่อโฆษณาเฉพาะบุคคลของตราสินค้าธนาคารในประเทศไทยภฤศ, ศิลปโอฬารกุล
2020-01-21ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.พิมพิศา สุริยมงคล
2021-03-17ปัจจัยที่ทำให้เกิดความพึงพอใจและความผูกพันกับแอพพลิเคชั่น Dolfin ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT CAUSE SATISFACTION AND ATTACHMENT TO THE DOLFIN APPLICATION IN BANGKOK AND PERIMETER.คำพิลา บุญพุฒ