Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author ธนพล วีราสา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 284
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022-02-25
กลยุทธ์ธุรกิจอย่างยั่งยืนด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมกับผลต่อบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
อรวรรณ, ทองเนียม
2017-11-28
กลยุทธ์และแผนการตลาดของศูนย์รวมสินค้าและบริการครบวงจร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาและของเล่นเพื่อการสะสม
อินทิรา อรัญศรี
2017-05-18
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ Photolution = Research for the market of photolution photographer's hub.
ภูริต ธนกาพย์
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจจัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งลิฟต์แบรนด์ฟูจิสำหรับบ้านพักอาศัย
เมธา คุปตาภรณ์
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการ
ธนทิพย์ ธีรมโนธรรม
2017-11-28
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ Crocozy
ฐิตารีย์ ลาภชีวะสิทธิ์
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ Mr. Robot บริษัท โรโบโตะ จำกัด
อรินทรา ไตรลักขณากุล
2018-06-20
กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ลิปแคร์ชนิดแท่งบาล์มจากสารสกัดธรรมชาติ Himawari oganics
เบญจพร สุทธินิติวงศ์
2018-06-19
การจัดการความแตกต่างของวัฒนธรรมการทำงานในองค์กร (Work Culture) ที่มีผลต่อการรักษาพนักงานในบริษัท Lufthansa services Thailand =MANAGEMENT OF CROSS-CULTURAL ORGANIZATION (WORK CULTURE) THAT AFFECT EMPLOYEE RETENTION IN LUFTHANSA SERVICES THAILAND COMPANํY.
ณิชากร จิตตวัฒนา
2018-06-20
การนำรูปแบบการทำงานทางไกล (Telework) มาใช้กับองค์กรรัฐวิสาหกิจ กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)= THE STUDY OF IMPLEMENTATION OF TELEWORKING MODEL FOR STATE ENTERPRISES: CASE STUDY OF ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND (EGAT).
อริญญา พูลเฉลิม
2018-12-18
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่ง
ชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2018-06-19
การประยุกต์ใช้เครื่องมือประเมินภาวะผู้นำ เพื่อจัดทำแผนพัฒนาตนเองของพนักงานในระดับหัวหน้างานของบริษัทรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้าและเครื่องกล สัญชาติไทย - ญี่ปุ่น =APPLICATION OF LEADERSHIP ASSESSMENT TOOLS TO PREPARE A SELF-DEVELOPMENT PLAN FOR THE SUPERVISOR LEVEL OF THE THAI-JAPANESE CONTRACTORS THE ELECTRICAL AND MECHANICAL INSTALLATION.
ศุภโชค ชื่นพิมลชาญกิจ
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่มีฉลากออร์แกนิคของผู้บริโภค =PROJECT’S TITLE (ENGLISH) THE EFFECT OF PERCEIVED VALUE TOWARDS FOOD WITH ORGANIC LABEL ON PURCHASING DECISION OF THAI CONSUMERS.
สหรัฐ อ่อนเอี่ยม
2014-12-14
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีส่วนในการสนับสนุนหรือขัดขวางการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ณัฐสุต อาจารวงศ์
2015-01-21
การศีกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจไฟเบอร์เยลลี่กัมมี่จากสมุนไพรเทียนเกล็ดหอย Kiddy Chewii
สุพจน์ วัฒนธรรมตรี
2017-05-18
การศึกษากลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เล่นกล้าม "Muscut"
ณัชชา นวกาญจนารัตน
2017-02-22
การศึกษาการบริหารจัดการองค์กร แผนการเงินและความเสี่ยงทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดหัวฉีดสำหรับรถจักรยานยนต์ "Bike care"
ศรัณย์ มงคลสิริสวัสดิ์
2021-09-09
การศึกษาการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคของสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินภายในประเทศ
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
2017-11-28
การศึกษาความเป็นได้ของแนวคิดและรูปแบบธุรกิจการให้บริการเช่าพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับทำเบเกอรี่เชิงพาณิชย์
ภัฏฏินี พสุธานันท์
2015-04-30
การศึกษาความเป็นได้ในการเข้าสู่ตลาดของแผนธุรกิจ Mobile application template สำหรับธุรกิจออนไลน์ "dizP"
อศิรวรรณ อิทธิพรรษนันต์