Browsing by Author ธนพล วีราสา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 284  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-02-25กลยุทธ์ธุรกิจอย่างยั่งยืนด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมกับผลต่อบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อรวรรณ, ทองเนียม
2017-11-28กลยุทธ์และแผนการตลาดของศูนย์รวมสินค้าและบริการครบวงจร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาและของเล่นเพื่อการสะสมอินทิรา อรัญศรี
2017-05-18กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ Photolution = Research for the market of photolution photographer's hub.ภูริต ธนกาพย์
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจจัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งลิฟต์แบรนด์ฟูจิสำหรับบ้านพักอาศัยเมธา คุปตาภรณ์
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ "Pen It Pro" ปากกาซ่อมสีรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อความทนทานและเฉดสีตรงตามที่เจ้าของรถยนต์ต้องการธนทิพย์ ธีรมโนธรรม
2017-11-28กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ Crocozyฐิตารีย์ ลาภชีวะสิทธิ์
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ Mr. Robot บริษัท โรโบโตะ จำกัดอรินทรา ไตรลักขณากุล
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์ลิปแคร์ชนิดแท่งบาล์มจากสารสกัดธรรมชาติ Himawari oganicsเบญจพร สุทธินิติวงศ์
2018-06-19การจัดการความแตกต่างของวัฒนธรรมการทำงานในองค์กร (Work Culture) ที่มีผลต่อการรักษาพนักงานในบริษัท Lufthansa services Thailand =MANAGEMENT OF CROSS-CULTURAL ORGANIZATION (WORK CULTURE) THAT AFFECT EMPLOYEE RETENTION IN LUFTHANSA SERVICES THAILAND COMPANํY.ณิชากร จิตตวัฒนา
2018-06-20การนำรูปแบบการทำงานทางไกล (Telework) มาใช้กับองค์กรรัฐวิสาหกิจ กรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)= THE STUDY OF IMPLEMENTATION OF TELEWORKING MODEL FOR STATE ENTERPRISES: CASE STUDY OF ELECTRICITY GENERATING AUTHORITY OF THAILAND (EGAT).อริญญา พูลเฉลิม
2018-12-18การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลต่อความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้ากรณีศึกษาห้างสรรสินค้าแห่งหนึ่งชัชญาภา ศักดิ์ศรี
2018-06-19การประยุกต์ใช้เครื่องมือประเมินภาวะผู้นำ เพื่อจัดทำแผนพัฒนาตนเองของพนักงานในระดับหัวหน้างานของบริษัทรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้าและเครื่องกล สัญชาติไทย - ญี่ปุ่น =APPLICATION OF LEADERSHIP ASSESSMENT TOOLS TO PREPARE A SELF-DEVELOPMENT PLAN FOR THE SUPERVISOR LEVEL OF THE THAI-JAPANESE CONTRACTORS THE ELECTRICAL AND MECHANICAL INSTALLATION.ศุภโชค ชื่นพิมลชาญกิจ
2021-02-24การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่มีฉลากออร์แกนิคของผู้บริโภค =PROJECT’S TITLE (ENGLISH) THE EFFECT OF PERCEIVED VALUE TOWARDS FOOD WITH ORGANIC LABEL ON PURCHASING DECISION OF THAI CONSUMERS.สหรัฐ อ่อนเอี่ยม
2014-12-14การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีส่วนในการสนับสนุนหรือขัดขวางการจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมณัฐสุต อาจารวงศ์
2015-01-21การศีกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจไฟเบอร์เยลลี่กัมมี่จากสมุนไพรเทียนเกล็ดหอย Kiddy Chewiiสุพจน์ วัฒนธรรมตรี
2017-05-18การศึกษากลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เล่นกล้าม "Muscut"ณัชชา นวกาญจนารัตน
2017-02-22การศึกษาการบริหารจัดการองค์กร แผนการเงินและความเสี่ยงทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดหัวฉีดสำหรับรถจักรยานยนต์ "Bike care"ศรัณย์ มงคลสิริสวัสดิ์
2021-09-09การศึกษาการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคของสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินภายในประเทศกนกพร, มโนมัยพันธุ์
2017-11-28การศึกษาความเป็นได้ของแนวคิดและรูปแบบธุรกิจการให้บริการเช่าพื้นที่และอุปกรณ์สำหรับทำเบเกอรี่เชิงพาณิชย์ภัฏฏินี พสุธานันท์
2015-04-30การศึกษาความเป็นได้ในการเข้าสู่ตลาดของแผนธุรกิจ Mobile application template สำหรับธุรกิจออนไลน์ "dizP"อศิรวรรณ อิทธิพรรษนันต์