Browsing by Author พัลลภา ปีติสันต์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 267  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09Customer Journey ในการค้นหาและสมัครเรียนกวดวิชาออนไลน์ของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายในเขตกรุงเทพมหานคร = CUSTOMER JOURNEY OF HIGH SCHOOL STUDENT IN SEARCHING AND APPLYING FOR ONLINE INSTITUTE.มิรันตี น้อยวงษ์
2019-10-09กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2020-03-04กลยุทธ์การบริการยอดเยี่ยมสำหรับศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย =SERVICE EXCELLENCE STRATEGY FOR DEALER’S AFTERSALES SERVICE IN THAILAND.วรียา สุวรรณบุตร
2020-03-04กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =DIGITAL MARKETING STRATEGIES FOR LOW-RISE AND HIGH-RISE RESIDENTIAL REAL ESTATE IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.บุญธิดา กลิ่นมาลัย
2015-05-29การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของผู้เลิกบริโภคกาแฟเพื่อสุขภาพความงาม (Functional coffee) = Application of means ena chain theory for educational understand the value of customer who withdrawn from health and beauty instant coffee consumption (Functional coffee).นลินี กางการ
2015-05-10การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าผู้บริโภคกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพและความงาม (Functional coffee) ของผู้บริโภควัยทำงาน = Applications of means end chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (Functional coffee) of working-age consumers.ทิพธัญญา เตชะวิเชียร
2015-05-28การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาและหาความสัมพันธ์ของคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่น X ที่มีต่ออาหารออร์แกนิค = Application of means end chain theory for education and correlation of attributes, the result of consequence and value of generation x who consump organic food.ศุภวรรณ สิงห์มนัส
2021-09-09การพัฒนารูปแบบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังนนท์ปวิธ, เสมรบุณย์
2015-05-10การพัฒนารูปแบบจำลองการฟังเพลงในรูปแบบสตรีมมิ่งผ่านยูทูป (Youtube) =A studying on the development model of music streaming consumption via youtube.จรัณยา โรจนโสภณดิษฐ์
2021-12-02การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) ของนักลงทุน First Jobberนฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
2021-12-02การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภคพัชณี, มาเสถียร
2021-12-02การรับรู้ทางประสาทสัมผัสจากประสบการณ์ของผู้ซื้อสินค้าครั้งแรก (New to the Brand ) กรณีศึกษากระเป๋า Freitagเกษรา, พงศกรกุลชาติ
2015-01-20การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.นภา ฐิติพานิชยางกูร
2020-03-06การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Generation X ต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอมใน =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF PRODUCT PLACEMENT TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.อธิคม สายหยุด
2020-09-21การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้าน้ำแร่มิเนเร่ ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =THE PERCEPTION AND RECOGNITION OF MINERE DRINKING WATER STRALTH MARKETING USING EYE TRACKING TECHNOLOGY.แพรพิม จิราพัชรสิน
2016-05-18การรับรู้และความต้องการบรรจุภัณฑ์ฉลาดของอาหารสดประเภทเนื้อสัตว์ของผู้บริโภคกับความพร้อมของผู้ผลิตในเชิงพาณิชย์ = The consumer's awareness and demand of smart packaging for fresh food and the commercial producer's readiness.พิชญ์ดา ศุขเกษม
2020-09-21การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.ทักษิณา เจริญกุล
2020-03-06การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen-Y ตอแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Y TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COMปราการ เกรียงศักดาชัย
2021-10-26การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เวณิกา, เทียมวงษ์
2015-06-11การลดความผิดพลาดในการคักเลือกบุคคล กรณีศึกษา บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด = The case study of how to minimize the error from selecting candidate in Recruitment process.เกสร เลิศเมธาพรกุล